เรียนผู้ปกครองและเครือญาติของแฮกเกอร์ทั่วโลก

เรียนผู้ปกครองและเครือญาติของแฮกเกอร์ทั่วโลก
เรื่องด่วนมากที่สุดช่วยกันสั่งสอนให้เเฮกเกอร์เป็นคนดีของสังคมมันยากมากเลยหรืออย่างไร
เนื่องด้วยดิฉันและมารดาดิฉันได้รับความเดือดร้อนและเสียหายจากการกระทำสิ่งไม่ดีของบุตรชายหรือหลานชายของท่านเพราะวันนั้นดิฉันได้ลางานพาบิดาและมารดาไปหาหมอที่โรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนทั้งวันแต่แล้วในระหว่างที่ดิฉันและมารดาและบิดารอพบหมอที่โรงพยาบาลอยู่นั้นดิฉันและมารดาดิฉันได้ทำการเลือกซื้อสินค้าในช็อปปี้ในช่วงเวลา10.30-11.30นั้นได้มีบุตรชายหรือหลานชายของท่านเป็นแฮกเกอร์มาเจาะข้อมูลในระบบมือถือในช็อปปี้ตามรายละเอียดที่แจ้งความเอาไว้แล้วนั้นอยากจะสอบถามว่าได้มีเวลาอบรมบุตรชายหรือหลานชายให้เป็นคนดีของสังคมหรือไม่โดยมีคำถามมาถามผู้ปกครองของแฮกเกอร์ดังนี้
1เคยพาบุตรชายหรือหลานชายของท่านไปเข้าวัดทำบุญถวายสังฆทานกับพระที่วัดหรือไม่
2เคยพาบุตรชายหรือหลานชายของท่านเคยตื่นแต่เช้าใส่บาตรในวันพระหรือไม่ทั้งวันพระเล็กวันพระใหญ่
3เคยพาบุตรชายหรือหลานชายของท่านเคยสวดมนต์ทั้งเช้าหรือก่อนนอนหรือไม่
4เคยพาบุตรชายของท่านฟังธรรมะจากยูทูปหรือที่วัดหรือไม่
5เคยพาบุตรชายหรือหลานชายสวดมนต์ข้ามปีที่วัดหรือที่บ้านในช่วงวันปีใหม่31ธคเริ่ม18.30-24.30ของวันที่1มคหรือไม่
6เคยพาบุตรชายหรือหลานชายรักษาศีล5หรือไม่
7เคยพาบุตรชายหรือหลานชายทำงานเพื่อสังคมหรือไม่
8เคยพาบุตรชายหรือหลานชายทำบุญเพื่อสังคมเช่นบริจาคโลหิต บริจาคร่างกาย อวัยวะภายใน บริจาคดวงตา บริจาคสิ่งของให้กับคนยากจนหรือไม่
9.เคยพาบุตรชายหรือหลานชายของท่านคิดดี พูดดี ทำดีในศีล5หรือไม่
10ท่านเคยพาบุตรชายหรือหลานชายถือศีลกินเจเพื่อทำบุญให้กับสัตว์ใหญ่ที่กินมาเกือบทั้งปีหรือไม่
ถ้าบุตรชายหรือหลานชายของท่านไม่ได้ทำเลยสักข้อนั่นก็คือเป็นคนเลวกว่าดิฉันเพราะดิฉันสายธรรมะ สายดนตรี
ความแตกต่างระหว่างบุตรชายหรือหลานชายของท่านกับดิฉัน
1ดิฉันชอบไปถวายสังฆทานที่วัดซึ่งทำเป็นประจำกับครอบครัวและเครือญาติกันอยู่แล้วเพราะดิฉันอยูใกล้วัดแล้วจิตใจเย็นสบายจิตใจสงบ
2ดิฉันชอบตื่นนอนตอนเช้าทำบุญใส่บาตรในทุกวันพระให้พระหลายองค์เพราะนอกจากอิ่มบุญจิตใจสงบไม่ฟุ้งซ่านอีกด้วย
3ดิฉันสวดมนต์เป็นประจำเพราะในวัยประถมโรงเรียนได้พาสวดมนต์ทุกเช้าตอนเข้าแถวและสวดมนต์ที่ห้องประชุมทุกวันพฤหัสช่วงบ่ายและฟังธรรมเทศนา
4ดิฉันฟังยูทูปธรรมะทุกคืนก่อนนอน
5ดิฉันสวดมนต์ข้ามปีเป็นประจำทุกปี
6ดิฉันรักษาศีล5ได้ทุกข้อ
7งานสังคมของดิิฉันคือการเขียนบล็อกด้านการศึกษาทุกอย่างเพื่อเผยแพร่ให้คนสนใจด้านการศึกษาเพราะการให้การศึกษาโดยไม่หวังอะไรตอบแทนนั่นคือการทำบุญอย่างหนึ่ง
8ดิฉันได้บริจาคร่างกาย อวัยวะภายใน ดวงตาให้กับสภากาชาดไทยหลังจากดิฉันเสียชีวิตเพื่อผู้ป่วย
9ดิฉันเป็นคนที่มีความคิดดี พูดดี ทำดี จิตใจดี เป็นคนเมตตาต่อสัตว์ ในศีล5ครบถ้วน เพราะขณะที่ยุงกัดดิฉันปล่อยให้มันกัดเลยคิดว่าทำบุญ
10ดิฉันถือศีลกินเจเป็นประจำทุกปี
ทั้งนี้ดิฉันได้มอบรายละเอียดแจ้งความดำเนินคดีกับบุตรชายหรือหลานชายของท่านไว้แล้ว
โดยความเคารพอย่างสูง
เรื่องด่วนมากที่สุดขอแจ้งความดำเนินคดีกับแฮกเกอร์เพิ่มเติม
สืบเนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในช่วงเวลา
 10.30-11.30 ได้มีแฮกเกอร์ชายไทยผิวสีแทนอายุประมาณ20-50ปีได้มาทำการแฮกข้อมูลมือถือในแอพพลิเคชั่นชื่อดัง(ช็อปปี้)ซึ่งในขณะที่มารดาของดิฉันได้ทำการเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้นได้มีแฮกเกอร์คนดังกล่าวได้มาติ๊กเครื่องหมายถูกบนหน้าช่องของชื่อสินค้านั้นๆและไม่ได้ทำเพียงครั้งเดียวแต่ทำถึง3ครั้งทั้งนี้ในช็อปปี้เป็นข้อมูลของมารดาดิฉันเมื่อมารดาดิฉันทราบเรื่องโดนแฮกข้อมูลจึงได้ทำการแจ้งความว่าให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแบ่งเป็น2คดีเพราะ2คนโดยข้อหาของแฮกเกอร์มีดังต่อไปนี้
มารดา
1ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
2พรบคอมพิวเตอร์
3คดีแพ่ง
4คดีอาญา
ดิฉัน
1ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
2พรบคอมพิวเตอร์
3คดีแพ่ง
4คดีอาญา
และมารดาฝากบอกแฮกใครไม่แฮกแฮกเมียตำรวจ
รับคำขอโทษเป็นเงินสด
และจ่ายเงินมารดามากหน่อยนะมารดาดิฉันจบป.โท ถ้าไม่มีเงินมากขนาดนั้นก็เข้าคุกตลอดชีวิตไปได้เลยหรือประหารชีวิตของแฮกเกอร์ทั้งตระกูลของแฮกเกอร์ไปเลย
โดยความเคารพอย่างสูง


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนประธานบริษัททุกองค์กรทั่วโลกและพนักงานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก

เรียนประธานบริษัททุกองค์กรทั่วโลกและพนักงานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก(ภาษาอังกฤษ)