เรียนประธานบริษัททุกองค์กรทั่วโลกและพนักงานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก

เรียนประธานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก
เรียนพนักงานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก
เรื่องด่วนมากที่สุด
ประธานบริษัทควรไล่พนักงานที่เป็นแฮกเกอร์แฮกมือถือดิฉันออกจากที่ทำงานเพื่อความปลอดภัยขององค์กร
หลังจากที่ดิฉันและมารดาดิฉันได้แจ้งความดำเนินคดีกับแฮกเกอร์ชายไทยอายุ20-50ปีข้อหาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของมารดาและดิฉันข้อหาพรบคอมพิวเตอร์รวมถึงแจ้งความคดีแพ่งและอาญาไว้แล้วและเพื่อความปลอดภัยขององค์กรของท่านท่านจึงดำเนินการให้พนักงานที่เป็นแฮกเกอร์คนดังกล่าวพ้นสภาพจากการเป็นพนักงานบริษัทของท่านและได้แนบรายละเอียดเกี่ยวกับกานแจ้งความเอาไว้ให้อ่านแล้วค่ะ
โดยความเคารพอย่างสูง
เรื่องด่วนมากที่สุดขอแจ้งความดำเนินคดีกับแฮกเกอร์เพิ่มเติม
สืบเนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในช่วงเวลา
 10.30-11.30 ได้มีแฮกเกอร์ชายไทยผิวสีแทนอายุประมาณ20-50ปีได้มาทำการแฮกข้อมูลมือถือในแอพพลิเคชั่นชื่อดัง(ช็อปปี้)ซึ่งในขณะที่มารดาของดิฉันได้ทำการเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้นได้มีแฮกเกอร์คนดังกล่าวได้มาติ๊กเครื่องหมายถูกบนหน้าช่องของชื่อสินค้านั้นๆและไม่ได้ทำเพียงครั้งเดียวแต่ทำถึง3ครั้งทั้งนี้ในช็อปปี้เป็นข้อมูลของมารดาดิฉันเมื่อมารดาดิฉันทราบเรื่องโดนแฮกข้อมูลจึงได้ทำการแจ้งความว่าให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแบ่งเป็น2คดีเพราะ2คนโดยข้อหาของแฮกเกอร์มีดังต่อไปนี้
มารดา
1ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
2พรบคอมพิวเตอร์
3คดีแพ่ง
4คดีอาญา
ดิฉัน
1ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
2พรบคอมพิวเตอร์
3คดีแพ่ง
4คดีอาญา
และมารดาฝากบอกแฮกใครไม่แฮกแฮกเมียตำรวจ
รับคำขอโทษเป็นเงินสด
และจ่ายเงินมารดามากหน่อยนะมารดาดิฉันจบป.โท ถ้าไม่มีเงินมากขนาดนั้นก็เข้าคุกตลอดชีวิตไปได้เลยหรือประหารชีวิตของแฮกเกอร์ทั้งตระกูลของแฮกเกอร์ไปเลย
โดยความเคารพอย่างสูง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนผู้ปกครองและเครือญาติของแฮกเกอร์ทั่วโลก

เรียนประธานบริษัททุกองค์กรทั่วโลกและพนักงานบริษัททุกองค์กรทั่วโลก(ภาษาอังกฤษ)